top of page
Search

Danh sách phát Spotify bởi Maxwell Silver - cảm hứng từ Bảng màu Mark Your Wall #03



Today we are stoked to have the former Music Director of Envy and now turned NFT guru Maxwell Silver collaborate with us on MARK YOUR WALL #Connect. Read more about his interesting upbringing and his selection of music for the Spotify playlist inspired by Color palette #03!



Xin chào Max, hãy cho chúng tôi biết thêm về bản thân bạn!


Trước tiên, tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến nhóm Mark Your Wall. Tôi rất thích khái niệm này và tôi rất vui khi được trao cơ hội này để tham gia và chia sẻ câu chuyện âm nhạc của mình.


Tôi đã quyết định tiếp cận các câu hỏi theo cách cá nhân hơn vì bảng màu thực sự liên quan đến tôi ở cấp độ đó, thay vì nói về công ty và thương hiệu mà tôi làm việc.


Tên thật của tôi là Wassili Quist, sinh ra và lớn lên ở Amsterdam vì cha là người Hà Lan và mẹ là người Hy Lạp. Khi bố mẹ tôi gặp nhau thông qua âm nhạc, tôi luôn hiểu rõ rằng nó sẽ đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống của tôi.


Từ việc chơi nhạc trong các bữa tiệc sinh nhật đặt riêng từ năm 11 tuổi, cho những người bạn thời thơ ấu của tôi, đến chơi trong các câu lạc bộ hàng đầu trên thế giới, giúp tôi đi khắp thế giới, cho đến bước quan trọng vào năm 2007 khi tôi chuyển đến Thượng Hải cho một dự án DJ ban đầu kéo dài 2 tháng, nhưng cuối cùng kéo dài tới 4 năm. Tôi quay trở lại Amsterdam vào năm 2011 trong nỗ lực thay đổi sự nghiệp của mình sang một công việc hành chính hơn, làm việc 4,5 năm cho Nespresso. Trong thời gian đó, các ngón tay của tôi bắt đầu ngứa dần và cảm giác muốn chơi nhạc và hoàn thành những việc lớn hơn và tốt hơn trong ngành công nghiệp âm nhạc đã chiếm lấy suy nghĩ của tôi. Cuối cùng, vũ trụ đã cho tôi một cơ hội vào năm 2016, khi một trong những người bạn thân nhất của tôi, người tôi đã làm việc cùng ở Thượng Hải, thông báo cho tôi về một dự án mới ở Việt Nam - Câu lạc bộ ENVY. Tôi thu dọn đồ đạc, nói lời tạm biệt một lần nữa và lên đường trở về Thành phố Hồ Chí Minh. Tôi đã đặt vé khứ hồi 1 tháng để khám phá Hồ Chí Minh, con người và văn hóa cũng như chúng ta ở đây. 5 năm sau, tôi vẫn hạnh phúc và biết ơn khi sống ở thành phố tuyệt vời này và có một gia đình tuyệt vời cùng với người bạn gái Việt Nam và cậu con trai nhỏ 1 tuổi của chúng tôi.

Đối với Bạn, làm thế nào để Nghệ thuật Làm cho những thứ vô hình trở nên hữu hình?


Xuất thân từ nền tảng âm nhạc, tôi có thể nói, âm nhạc là nghệ thuật vô hình và khơi dậy mọi cung bậc cảm xúc trong con người mà có thể nhìn thấy được trong cách thể hiện của họ. Dù đó có thể là cảm xúc gì, thật tuyệt vời khi thấy mọi người có thể bị ảnh hưởng bởi thứ mà họ không thể nhìn thấy mà chỉ nghe và cảm nhận.



Đối với anh, làm thế nào để Nghệ thuật khiến cho những thứ vô hình trở nên hữu hình?


Xuất thân từ nền tảng âm nhạc, tôi có thể nói, âm nhạc là nghệ thuật vô hình và khơi dậy mọi cung bậc cảm xúc trong con người mà có thể nhìn thấy được trong cách thể hiện của họ. Dù đó có thể là cảm xúc gì, thật tuyệt vời khi thấy mọi người có thể bị ảnh hưởng bởi thứ mà họ không thể nhìn thấy mà chỉ nghe và cảm nhận.



Bảng màu Mark Your Wall #03 đã ảnh hưởng như thế nào đến danh sách phát Spotify này?


Như tôi đã đề cập trước đó, bảng màu thực sự liên quan đến tôi ở mức độ cá nhân vì nó tượng trưng cho những gì tốt đẹp nhất của 2 nền văn hóa từ cha mẹ tôi, của bản thân tôi và niềm đam mê âm nhạc của tôi.


Mẹ tôi đến từ Hy Lạp nơi có 2 màu chủ đạo của đất nước là xanh và trắng. Cha tôi đến từ Hà Lan, nơi có màu da cam. Cả hai quốc gia đều được biết đến với nước và giữa chúng có những màu sắc khác nhau có thể được giải thích bởi bầu trời xanh, những đám mây, cát và những bãi biển và tất cả những kỷ niệm đẹp đi kèm với nó.


Về cơ bản những gì tôi đã làm cho danh sách phát này là gợi lại tất cả những kỷ niệm đó. Những bài hát yêu thích của mẹ tôi khi bà là nữ DJ đầu tiên của đất nước và bà thường chơi đĩa nhựa ở nhà và hát to chúng trong nhà của chúng tôi. Và bố tôi, người đã kể cho tôi nghe rất nhiều câu chuyện về những năm tháng tuổi teen trong ban nhạc 60 tuổi của ông ấy chơi các bản cover của The Beatles và The Beach Boys. Tôi thật may mắn khi được lớn lên với sự đa dạng trong âm nhạc vì bố mẹ tôi đã cùng nhau thành lập một nhóm nhạc Hy Lạp biểu diễn nhạc dân gian “Rebetika” truyền thống và tôi và em trai tôi luôn đi cùng họ, chơi và ngủ ở hậu trường mỗi khi họ biểu diễn. Đó là một số kỷ niệm đẹp nhất đã góp phần vào hành trình dẫn tôi đến đây ngày hôm nay. Danh sách nhạc vì thế là sự tổng hòa của nhiều thể loại khác nhau và những bài hát mà tôi nhớ thuộc về những kỷ niệm đó.


Một lưu ý nhỏ, tôi nhận ra rằng không thể cung cấp một danh sách phát cố định vì mỗi bài hát tôi thêm vào sẽ kích hoạt những kỷ niệm mới quan trọng đến mức tôi phải thêm cả bài hát liên quan đó… 😅


Danh sách này đang trở thành một hành trình của cuộc đời và vì vậy, tôi sẽ liên tục thêm các bài hát vào danh sách cho đến khi hết ký ức. 😁


Hy vọng bạn sẽ thich nó.

Peace & Love Max! ✌️💛





°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°


"Nghệ thuật ở khắp mọi nơi" - chúng tôi muốn #ignite (bùng cháy), #connect (kết nối) và #support (ủng hộ) những dự án góp phần nâng cao nhận thức và hiểu biết về sức khỏe tinh thần. Tìm đến tình yêu với nghệ thuật thiết kế tường, nơi bạn có thể tự thiết kế từ những thông điệp sâu sắc của chính bản thân bạn - www.markyourwall.com


𝙈𝘼𝙍𝙆 𝙔𝙊𝙐𝙍 𝙒𝘼𝙇𝙇

Facebook: /markyourwall

Instagram: @markyourwall






1 view0 comments
bottom of page