top of page
Search

Bó hoa lấy cảm hứng từ Bảng màu Mark Your Wall #02 - cửa hàng hoa Ted & Anna



Bước vào không gian của chủ tiệm hoa Ted & Anna, bạn sẽ được chào đón vô cùng thân thiện và tận hưởng màu sắc của các loài động thực vật không thường thấy ở những nơi khác. Sự lựa chọn táo bạo để mang những bông hoa có tông màu hấp dẫn như cà phê cappuccino, hồng nhạt và kim tuyến bụi đã được đền đáp, khiến chúng trở thành một lựa chọn yêu thích của nhiều khách hàng sành gout ở TP.HCM. Chúng tôi hân hạnh được những người nghệ sĩ đầy thẩm mỹ "thị giác" này chia sẻ tác phẩm của họ cho 𝙈𝘼𝙍𝙆 𝙔𝙊𝙐𝙍 𝙒𝘼𝙇𝙇 lấy cảm hứng từ Bảng màu #02. Đọc thêm về họ và những đóng góp xã hội của họ tại đây:


Chào các bạn, hãy cho chúng tôi biết một chút về Ted & Anna.


Ted & Anna được thành lập với tầm nhìn mang đến những dịch vụ về hoa chất lượng cao cho khách hàng với giá cả hợp lý. Đồng thời, chúng tôi muốn nâng cao nhận thức thông qua các hoạt động hàng ngày thân thiện với môi trường như sử dụng giấy kraft và giấy màu nước để gói thay cho giấy nhựa, hạn chế sử dụng xốp bằng cách giới thiệu các cách sắp xếp bình hoa bằng xốp không có hoa.


Đây cũng là cam kết đóng góp lại cho cộng đồng của chúng tôi bằng cách quyên góp một phần nhỏ lợi nhuận cho các tổ chức từ thiện trong nước. Thật là vinh dự khi được đồng hành cùng Saigon Children, Nhà Chống Lũ, và Pacific Links Foundation trong 3 năm qua.



Cảm ơn vì đã cộng tác với chúng tôi trong dự án bảng màu! Điều gì đã kích hoạt bạn khi nhìn thấy 𝙈𝘼𝙍𝙆 𝙔𝙊𝙐𝙍 𝙒𝘼𝙇𝙇 Bảng màu #02?


Ý nghĩ đầu tiên xuất hiện trong đầu khi tôi nhìn thấy sự kết hợp màu sắc của bảng màu là "Ôi chà, thật khó." Thực sự không có nhiều lựa chọn cho hoa trong những tông màu này. Nó chứa cảm giác hơi lạnh, tối, nhưng đẹp và tỏa sáng theo cách riêng của nó.



Thành quả thực sự tuyệt vời! Bạn có thể cho chúng tôi biết một chút về loài hoa mà bạn đã chọn?


Tôi đã chọn hoa hồng Roses, Privet Berries, Queen Anne Lace, Veronica, Nerine, Carnation, Stock và Lisianthus cho dự án này. Tổng thể của bó hoa mang đến vẻ ngoài mạnh mẽ, lạnh lẽo và u ám của mùa đông, nhưng những cánh hoa lại tạo cảm giác rất đẹp và mềm mại khi chạm vào ngón tay của bạn. Giống như những gì chúng tôi đã trải qua vì Covid-19: lạnh lẽo và tăm tối, nhưng chúng tôi sẽ thoát ra khỏi nó mạnh mẽ hơn và đẹp hơn bao giờ hết.




Thật tuyệt vời! Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã dành thời gian ra khỏi lịch trình bận rộn của mình để hợp tác trong dự án này với chúng tôi <3


Xem thêm những sáng tạo tuyệt đẹp của họ trên Facebook hoặc Instagram!



°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°


"Nghệ thuật ở khắp mọi nơi" - chúng tôi muốn #ignite (bùng cháy), #connect (kết nối) và #support (ủng hộ) những dự án góp phần nâng cao nhận thức và hiểu biết về sức khỏe tinh thần. Tìm đến tình yêu với nghệ thuật thiết kế tường, nơi bạn có thể tự thiết kế từ những thông điệp sâu sắc của chính bản thân bạn - www.markyourwall.com



𝙈𝘼𝙍𝙆 𝙔𝙊𝙐𝙍 𝙒𝘼𝙇𝙇

Facebook: /markyourwall

Instagram: @markyourwall





1 view0 comments
bottom of page