top of page
Search

Bộ sưu tập ảnh của Angeli từ Karma Creatives lấy cảm hứng từ Bảng màu #03 của Mark Your Wall



Angeli đã đứng sau ống kính để chụp những bức ảnh mang cảnh đầy màu sắc và con người tại các sự kiện lớn như Genderfunk tạp chí trực tuyến Asia Life các lễ hội như Coracle, Quest, Mui Ne Music & Arts Festival, Vibe Nation; và thậm chí đã ghi lại chuyến lưu diễn New Fame ở miền Bắc Việt Nam. Hôm nay, cô ấy sẽ là tâm điểm của cuộc trò chuyện về cuộc sống và những bức ảnh chụp nhanh của cô ấy từ Muine nơi cô ấy hiện đang sống, lấy cảm hứng từ Bảng màu #03 của MARK YOUR WALL.


Xin chào Angeli, bạn có thể cho chúng tôi biết thêm về bản thân bạn?


Công việc của tôi là sáng tạo tự do, hiện nay tôi điều hành một công việc kinh doanh riêng tại nhà có tên là Karma Creatives. Tôi đã có hơn 15 năm kinh nghiệm chuyên môn trong ngành truyền thông & giải trí mà không ai ở Việt Nam thực sự biết (haha).Tôi sinh ra và lớn lên ở Abu Dhabi và tự nhận mình là một đứa trẻ thuộc nền văn hóa thứ ba có niềm khao khát nghiêm túc với ẩm thực Trung Đông và Đông Nam Á.


Màu sắc / nghệ thuật đã giúp bạn phát triển theo như thế nào?


Từ khi còn trẻ, tôi đã có thiên hướng về màu sắc, ngay cả trước khi biết đánh vần chúng. Nếu đồ đạc và bức tường trong nhà tôi có thể nói, chúng sẽ chia sẻ những câu chuyện đầy màu sắc và âm sắc. Càng lớn tuổi thì màu sắc càng trở thành một phần tính cách của tôi. Bất cứ ai đã gặp tôi sẽ nói với bạn rằng tôi không khó để nhớ. Tôi phối hợp thời trang khá lạ trên 1 mái tóc đầy màu sắc, vì tôi đã học cách tự cắt và nhuộm tóc khi còn là một đứa trẻ hoặc do được bao quanh bởi những cá tính đầy màu sắc. Bạn bè và người quen của tôi đã phát triển và khi tôi nhận ra rằng màu sắc chỉ đơn giản là một phần mở rộng tính cách của tôi, sau đó tôi bắt đầu áp dụng trí tuệ và cách thể hiện đầy màu sắc của mình vào công việc và cuộc sống của bản thân.



Cảm ơn bạn đã cộng tác với chúng tôi trong dự án MARK YOUR WALL Connect. Cảm giác như thế nào khi sắp xếp bộ ảnh được lấy cảm hứng từ Bảng màu #03?


Tôi nhìn bảng màu và tự nghĩ "Chà! Thật hoàn hảo!" Sống dọc theo bờ biển cho tôi cảm giác bình yên mà tôi không biết rằng mình đã tìm kiếm không biết mệt mỏi. Bảng màu đã truyền cảm hứng cho bộ ảnh vì nó khiến tôi xem lại sự đánh giá cao của tôi khi được sống trong một chiếc lồng mạ vàng như vậy, đặc biệt là trong thời kỳ đại dịch này. Có những tình trạng có thể còn tồi tệ hơn



Cảm ơn bạn đã chia sẻ với chúng tôi Angeli!

Xem các tác phẩm khác của cô ấy trên InstagramFacebook!



°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°


"Nghệ thuật ở khắp mọi nơi" - chúng tôi muốn #ignite (bùng cháy), #connect (kết nối) và #support (ủng hộ) những dự án góp phần nâng cao nhận thức và hiểu biết về sức khỏe tinh thần. Tìm đến tình yêu với nghệ thuật thiết kế tường, nơi bạn có thể tự thiết kế từ những thông điệp sâu sắc của chính bản thân bạn - www.markyourwall.com



𝙈𝘼𝙍𝙆 𝙔𝙊𝙐𝙍 𝙒𝘼𝙇𝙇

FB: /markyourwall

IG: @markyourwall




0 views0 comments
bottom of page